Những loại cây bonsai nhỏ rất được người Việt ưa chuộng bài trí trên bàn làm việc bởi không cản trở tầm nhìn lại tạo giá trị thẩm mỹ cao.

Cây bon sai để bàn làm việc nào đẹp

Có khá nhiều các loại cây bonsai mini khác nhau để bài trí trên bàn làm việc, song những cây dễ trồng và chăm sóc lại có ý nghĩa phong thủy tốt thường được yêu thích hơn cả. Một số loại cây kiểng để bàn làm việc tốt cho đường công danh sự nghiệp có thể kể đến như:

cay-kieng-de-ban-lam-viec-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1

  • Cây vạn niên tùng

Cây vạn niên tùng là loại cây thân gỗ, lá kim nhỏ, mọc theo chùm phân thành nhiều tầng rất đẹp mắt. Cây thường được trồng trong chậu đặt trên bàn làm việc tượng trưng cho sự vững chãi, chắc chắn trong công việc.

  • Cây ngọc bích

Cây ngọc bích hay còn gọi là cây may mắn bởi theo quan niệm phong thủy của người Việt đây là loại cây có ý nghĩa tốt, giúp con người nhanh chóng tiến tới được thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

  • Cây lựu bonsai

cay-kieng-de-ban-lam-viec-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-2

Cây lựu đặc trưng bởi những tán lá nhỏ, hoa màu đỏ, khi kết quả trông rất đẹp mắt. Cây mang những điều may mắn, tốt lành đến cho con người trong cuộc sống khi được bài trí trên bàn làm việc.

Việc lựa chọn cây cảnh phong thủy để bàn làm việc là cả một nghệ thuật. Trên đây là ba loại cây bonsai mini có kiểu dáng đẹp lại dễ chăm sóc vì vậy được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bài trí trên bàn làm việc văn phòng mình.

NO COMMENTS